งาน “OTOP City 2016 ของขวัญภูมิปัญญาไทย ใต้ร่มพระบารมี”วันที่ 18 - 26 ธ.ค. 2559 ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพคเมืองทองธานี Featured

งาน OTOP City กำหนดจัดระหว่างวันที่ 18 - 26 ธ.ค. 2559 ตั้งแต่เวลา 10.00 - 21.00 น. ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1 - 3 อิมแพคเมืองทองธานี

มีการคัดสรรสุดยอดผลิตภัณฑ์มากกว่า 10,000 รายการ จำนวนกว่า 2,500 ร้านค้า อาทิ โซน OTOP Premium จัดแสดงโอทอปขึ้นเครื่องบิน OTOP แบรนด์เนม ที่ยกระดับผลิตภัณฑ์เทียบชั้นสากล โซน Neo OTOP ยกบ้านทันสมัยที่พร้อมสรรพด้วยเครื่องประดับ และของใช้ของตกแต่งจากผลิตภัณฑ์ OTOP ทั้งหมดมาให้ได้ชม โซนหมู่บ้านโอทอปเพื่อการท่องเที่ยว นำแหล่งท่องเที่ยวและกิจกรรมการท่องเที่ยวที่เป็น Unseen มาโชว์

ทั้งนี้ ยังมีก้าวใหม่ของโอทอป คือ การพัฒนากลุ่มผู้ผลิตผู้ประกอบการโอทอปให้เป็น OTOP Trader สร้างความเข้มแข็งจากภายใน เพื่อก้าวไปข้างหน้าอย่างมั่นคง มีการจัดตั้งศูนย์กระจายสินค้าโอทอปแบบใหม่ในรูปของ OTOP Place กระจายตามจังหวัดต่าง ๆ และร้าน OTOP Lifestyle ที่นำต้นแบบร้านจำหน่ายสินค้า โอทอปแบบเอนกประสงค์ให้บริการด้วย

อย่างไรก็ตาม ไฮไลท์ของการจัดงาน คือ โซนของขวัญจากภูมิปัญญา จะนำผลิตภัณฑ์จากภูมิปัญญาท้องถิ่นที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่นหาชมยากมากกว่า 30 รายการ มาจัดแสดงให้ชม เช่น เรือเป่าแก้ว หรือเรือสุพรรณหงส์เครื่องทรง พระทองคำ เป็นต้น และยังมีการคัดสรรผลิตภัณฑ์ทางภูมิปัญญาที่เป็นเสน่ห์มาให้ชม เช่น ม้าไม้แกะสลักจากไม้ขนาดเท่าของจริง นำมาจัดแสดงเป็นฝูง สวยงามอลังการแค่ไหนไปชมกันได้

อธิบดีกรมการพัฒนาชุมชน กล่าวว่า ขอเชิญชวนไปเลือกชิม ช้อป และชมผลิตภัณฑ์โอทอปมากกว่า 10,000 รายการ 2,500 บูธ ถือว่าเป็นการสนับสนุนผู้ประกอบการด้วย และที่พิเศษสุด ช้อปปิ้งจากงานนี้สามารถนำใบเสร็จไปใช้ลดภาษีตามมาตรการช้อปช่วยชาติของรัฐบาลได้อีกด้วย


ที่มา http://www.posttoday.com/biz/gov/470545
ที่อยู่
อิมแพคเมืองทองธานี, ปากเกร็ด, , นนทบุรี
ราคา
0.00
Tags