เมนูสลัดผักสดเพื่อสุขภาพที่ดีพร้อมความอร่อย

  • เมนูสลัดผักสดเพื่อสุขภาพที่ดีพร้อมความอร่อย
ไลฟ์สไตล์คนกรุงยุคสมัยใหม่ ทุกอย่างรวดเร็วทันใจ เพราะต้องแข่งกับเวลา แม้แต่เรื่องการกินก็ตาม ในสมัยนี้โรคต่างๆ ก็มากมายเหลือเกิน แต่ที่แน่ๆ ทุกคนกลัวโดยเฉพาะสาวๆ คือโรคอ้วน หุ่นไม่สวย โดนใจ
ส่วนหนึ่งก็มาจากอาหารที่เราได้รับประทานเข้าไปนั่นเอง แต่ก็มีเมนูอีกหลากหลายให้เลือกรับประทาน หันมาทานผักสด ผลไม้กันเถอะค่ะ
หากใครทำงานย่านใจกลางเมือง แถวสุขมวิทหรือโซนแถบนั้น
ลองไปหาเมนูสลัดผักสดอร่อยๆ แถมให้หุ่นสวย อีกทั้ง บรรยากาศก็ดีซะด้วยนะคะ อีกทั้งยังเป็นแหล่งแฮงค์เอ้าท์ แห่งใหม่! บรรยากาศแสนจะอบอุ่น สบายๆ รายล้อมไปด้วยความสดชื่นจากธรรมชาติ

รวมถึงร้านอาหารชั้นนำไม่ว่าจะเป็น อาหารคาว, หวาน หรือ อาหารทานเล่น ที่ยกทัพมาพร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนกรุงเทพฯ อาทิ Food Truck ยอดนิยม อย่างเบอเกอร์จาก Jamie’s Burger และร้านหอยนางรมสด และซีฟู้ดพร้อมเสิร์ฟจาก Oyster Bay Bangkok ที่มาเปิดภายในฟู้ดฮอลล์เป็นครั้งแรก!

สาวกสายเฮลท์ตี้ห้ามพลาดกับหลากหลายร้านอาหารที่ EmQuartierมีร้านใหม่มาแรง อาทิ ร้าน Farm Factory เมนูสลัดผักพร้อมเสิร์ฟให้ได้อร่อยคู่สุขภาพกันอีกด้วยที่ ควอเทียร์ ฟู้ด ฮอลล์ พื้นที่รับประทานอาหารที่ให้คุณเลือกซื้ออาหารจากหลายร้านมานั่งรับประทาน หรือจะนัดสังสรรค์กับเพื่อนๆ แบบชิลๆ กันไปเลยค่ะ
ผู้โพสต์
เบอร์โทร
0993516633